Tính năng phần mềm quản lư quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM

Go down

Tính năng phần mềm quản lư quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM

Post  snvsoft on Sat Mar 09, 2013 9:35 am

Liên hệ:

 Cho phép khai báo, tương tác thu thập từ website và quản lư các quan hệ với khách hàng, đối tác
 Quản lư thông tin chung, thông tin những người liên hệ của khách hàng, đối tác và quá tŕnh giao dịch với khách hàng, đối tác
 Chia sẻ tập danh sách khách hàng cho người dùng khác
 Phân loại thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau: Nhóm, loại, nguồn gốc,...
 Phân quyền truy cập tương ứng với từng nhân viên, pḥng ban phụ trách, dễ dàng kiểm soát thông tin
 Quản lư, chăm sóc mối quan hệ:

         - Dự án
         - Công việc
         - Nhật kư
         - Giao dịch điện thoại
         - Tài liệu: H́nh ảnh, video,...
         - Cơ hội và phân tích cơ hội (SWOT, TOWS)
         - Chăm sóc khác hàng: Quà tặng, dịch vụ
 T́m kiếm nâng cao, chính xác theo nhiều tiêu chí.

 Dự án:

 Tạo lập, lên kế hoạch cho các dự án, chiến dịch
 Cung cấp những thông tin thiết yếu về một dự án chiến dịch đă và sẽ thực hiện, cho phép đính kèm tài liệu liên quan theo mỗi dự án
 Tự động gửi mail thông báo khi dự án được cập nhật
 Quản lư, theo dơi các giai đoạn, công việc, điện thoại, cuộc hẹn, thông tin thành viên, người liên hệ,... thuộc dự án
 Tích hợp chức năng gửi Email, In tem thư

Khảo sát:

 Thiết lập và quản lư bộ khảo sát, trưng cầu ư kiến về sản phẩm, dịch vụ,  nhu cầu khách hàng,...
 Có khả năng tạo nhiều loại câu hỏi khảo sát cả những dạng phức tạp như ma trận nhiều lựa chọn
 Công cụ thiết kế tiện dụng, cho phép định dạng kích thước, màu sắc và chèn h́nh ảnh vào trang khảo sát
 Thực hiện khảo sát trực tuyến
 Tổng hợp báo cáo phân tích kết quả theo các dạng bảng, biểu đồ khác nhau.

 News letter:

 Tạo lập các mẫu thư điện tử: Thư mời, thư cảm ơn, thư chúc mừng sinh nhật, …
 Tự động gửi thư tới đích danh người liên hệ trong nhóm khách hàng, đối tác.
 Có khả năng đính kèm tài liệu trong thư
 Cung cấp công cụ soạn và hiệu chỉnh thư dễ dàng
 Thống kê chính xác số lượng người gửi, số lần click vào thư cũng như chất lượng gửi thư thành công.

  Cơ hội:

 Cho phép quản lư cơ hội, tiến tŕnh cơ hội và phân tích cơ hội dựa trên công cụ SWOT.
 Các cơ hội được phân theo từng dự án, thuận tiện cho việc theo dơi và nắm bắt nhanh các cơ hội.
 Tích hợp tự động gửi email thông báo về cơ hội có được tới những người liên quan.

  Báo giá:

 Giúp tạo lập, xử lư, quản lư và gửi báo giá tới người liên hệ trực thuộc đối tác có trong csdl.
 Cho phép sao chép, in báo giá, kiết xuất ra các định dạng khác nhau: PDF, XLS, RTF, ...
 Phân biệt các loại báo giá theo trạng thái: khởi tạo, chờ duyệt, duyệt, hủy.

  Đơn hàng:

 Tự động tạo lập các đơn hàng từ báo giá, cho phép xử lư cũng như theo dơi t́nh trạng đơn hàng thực hiện các công việc trước và sau bán hàng.
 Cho phép in đơn hàng, kết xuất ra các định dạng khác nhau và tự động đính kèm file để gửi email tới người liên hệ.

  Hóa đơn:

 Tự động tạo lập các hóa đơn từ đơn hàng, cho phép xử lư cũng như theo dơi quá tŕnh thanh toán đối với các đơn hàng.
 Cho phép in hóa đơn bán hàng, kết xuất ra các định dạng khác nhau và tự động đính kèm file để gửi email tới người liên hệ.

  Email:

 Hoạt động tương tự như đối với tŕnh Outlook của Microsoft
 Cho phép người dùng giao dịch thư tín trong mạng lưới người sử dụng, đồng thời giao dịch thư tín với bên ngoài
 Quản lư tài khoản người dùng.

  Điện thoại:

 Quản lư, sắp xếp các cuộc gọi tới đối tác, khách hàng
 Phân nhóm các cuộc gọi theo từng dự án
 Tích hợp với Callcenter để ghi lại nhật kư các cuộc gọi
 Tự động gửi email thông báo tới những người liên quan đến cuộc gọi.

  Công việc:

 Cấu trúc phân cấp: Dự án – Tiểu dự án – Công việc (cấu trúc đa cấp giúp phân nhỏ công việc tới các cấp) – Nhật kư công việc
 Khả năng đính kèm nhiều tài liệu theo mỗi công việc
 Gantt chart theo dự án, đối tác và người sử dụng
 Thiết lập chế độ cảnh báo, nhắc nhở, gửi thông báo qua email, sms
 Tạo và lập kế hoạch cho công việc cũng như chia sẻ công việc hay giao việc dễ dàng
 Cho phép người liên quan ghi chú riêng với trên mỗi công việc
 Tuân chuẩn giao diện (tương tự outlook) đơn giản ngay cả cho người sử dụng mới

  Nhật kư:

 Bố trí, sắp lịch cho cá nhân, nhóm hoặc đơn vị cũng như chia sẻ nhật kư đơn giản
 Khả năng đính kèm nhiều file tài liệu cho mỗi nhật kư
 Cho phép người liên quan ghi chú riêng với trên mỗi nhật kư
 Thiết lập chế độ lặp theo ngày, tuần, tháng, năm
 Thiết lập chế độ nhắc nhở cho công việc quan trọng
 Tuân chuẩn giao diện (tương tự outlook) đơn giản ngay cả cho người sử dụng mới

  Tài liệu:

 Cho phép quản lư và chia sẻ kho tài liệu dùng chung
 Upload, Download tài liệu dễ dàng
 Khả năng bảo mật truy cập download tài liệu
 Lưu trữ tất cả các định dạng tài liệu, quản lư đơn giản tựa tŕnh quản lư thư mục và tệp trên Windows
 Phân nhóm tài liệu theo cấu trúc cây thư mục và phân quyền người sử dụng.

  T́nh huống:

 Cho phép ghi lại các t́nh huống gặp phải trong quá tŕnh làm việc, giao dịch với khách hàng, đối tác và giải pháp giải quyết vấn đề gặp phải.

  Hỏi đáp:

 Thiết lập và quản lư thư viện kiến thức chung
 Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tới đồng nghiệp
 Phân loại câu hỏi theo từng nhóm chủ đề
 Dễ dàng tra cứu và theo dơi hỏi đáp.

  Tài liệu của tôi:

 Cho phép quản lư kho tài liệu cá nhân
 Upload, Download tài liệu dễ dàng
 Khả năng bảo mật truy cập download tài liệu
 Lưu trữ tất cả các định dạng tài liệu, quản lư đơn giản tựa tŕnh quản lư thư mục và tệp trên Windows
 Phân nhóm tài liệu theo cấu trúc cây thư mục.

  Tin RSS:

 Quản lư cập nhật nguồn tin Rss từ các trang khác giúp cập nhật thông tin, quản lư thông tin theo nhu cầu cá nhân mà không phải ghi nhớ các địa chỉ cần quan tâm
 Tự động cập nhật tin tức mới nhất từ trang nguồn
 Dễ dàng thêm, bớt hay sửa đổi nhiều nguồn thông tin.

  Bản tin:

 Thiết lập trang tin điện tử riêng của Doanh nghiệp
 Chia sẻ những thông tin, thông báo,... trong nội bộ doanh nghiệp hoặc với đối tác
 Mọi thành viên trong Doanh nghiệp có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết hỗ trợ cho công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi.

  Quản trị:

 Cho phép khai báo, quản lư phân quyền từng chức năng, thao tác và mức hồ sơ
 Chặn truy cập trái phép thông qua chức năng khóa địa chỉ IP
 Truy vết và kiểm soát hoạt động hệ thống thông qua chức năng nhật kư
 Tích hợp công cụ sao lưu, phục hồi dữ liệu

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.sinnovasoft.com/san-pham/phan-mem-quan-ly-quan-he-khach-hang-sinnova-crm

snvsoft

Posts : 43
Join date : 2012-09-20

View user profile

Back to top Go down

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum